Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. 


Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:


• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)


• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)


• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)


• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)


• Vinmec (Y tế)


• Vinschool (Giáo dục)


• VinEcom (Thương mại điện tử)


• Vincom Office (Văn phòng cho thuê)


• Vinmart (Kinh doanh bán lẻ)


• Vinfashion (Thời trang)


• Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp)


• Almaz (Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)


• VinPro (Bán lẻ Điện máy)


• VinEco (Nông nghiệp)


 


Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.


Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.


- Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Trách nhiệm hữu hạn
- Số lao động: 1000
Mô tả công việc
- Mô tả công việc:

 

TỔ CHỨC TUYỂN DỤNG TẬP TRUNG 02 NGÀY

-          THỜI GIAN: TỪ 9H – 18H00 NGÀY 25- 26/09/2015

-          VỊ TRI TUYỂN DỤNG:

§  NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

§  NHÂN VIÊN THU NGÂN

§  NHÂN VIÊN THỦ KHO

§  NHÂN VIÊN IT

§  NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TÒA NHÀ

§  NHÂN VIÊN DỊCH VỤ VỆ SINH ( TẠP VỤ)

§  NHÂN VIÊN QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

§  NHÂN VIÊN MARKETING

§  NHÂN VIÊN LỄ TÂN QUẦY

§  NHÂN VIÊN LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH

§  NHÂN VIÊN TRỢ LÝ CÁC PHÒNG BAN

§  NHÂN VIÊN THƯ KÝ GIÁM ĐỐC

§  GIÁM SÁT DỊCH VỤ VỆ SINH

§  CA TRƯỞNG KỸ THUẬT

§  KỸ SƯ TRƯỞNG TÒA NHÀ

§  TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên
- Số lượng tuyển: 100 Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 đến 30.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Quyền lợi:

– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: 
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp
- Yêu cầu ngành nghề :
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh A
- Yêu cầu tin học: Tin học A
- Yêu cầu khác:

Giám Sát HouseKeeping

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản llý, kiểm soát hoạt động của Tổ, Nhóm thuộc Bộ phận Dịch vụ vệ sinh, Cảnh quan môi trường,  tại các Trung Tâm Thương Mại, bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao.

- Phân công, theo dõi, đánh giá kết quả công việc, của các thành viên trong nhóm và báo cáo lên cấp trên

- Đào tạo, huấn luyện và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên trực thuộc Bộ phận mình phụ trách

- Phối hợp thực hiện với các bộ phận liên quan để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm công việc kiểm soát chất lượng Dịch vụ Vệ sinh, Cảnh quan môi trường, tại các tại các Cơ sở Dịch vụ cao cấp như Khách sạn - Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao, các Trung tâm thương mại cao cấp

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về sản phẩm dịch vụ sang trọng 

- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả. 

- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt

- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc

Nhân Viên Kỹ Thuật Trung Tâm Thương Mại

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Vận hành và bảo dưỡng hệ thống điện, điện tử, thang máy, điều hòa thông gió, phòng cháy chữa cháy.... của Trung tâm thương mại.

- Sửa chữa khi có các sự cố phát sinh.

- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của trưởng ca hoặc tổ trưởng phụ trách.

- Thời gian làm việc theo ca hoặc hành chính tùy theo sự phân công của LĐ

- Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Tuổi từ 22 đến 30.

- Tốt nghiệp các trường Trung cấp KT, cao đảng dạy nghề hoặc tương đương chuyên nghành Kỹ thuật cơ điện, điện tử, tự động hóa...

- Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm ( Ưu tiên những người đã từng làm việc tại các TTTM hoặc khách sạn lớn)

- Sức khỏe tốt , nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Giám đốc Trung tâm mua sắm

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Quản lý tất cả các hoạt động điều hành của Trung tâm mua sắm

- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm năng để đề xuất các chiến lược / kế hoạch để nâng cao lợi thế cạnh tranh của các Trung tâm mua sắm.

- Đề xuất, sáng tác các chiến lược kinh doanh và kế hoạch phát triển bán lẻ của Vingroup Dòng

- Tư vấn ý tưởng và đề xuất trong giai đoạn phát triển của các dự án mới được phát triển bởi Vincom Retail

- Sẽ cung cấp thêm thông tin trong các cuộc phỏng vấn

KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Ít nhất bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác

- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong quản lý chuỗi bán lẻ với kiến thức xuất sắc trong kinh doanh bán lẻ

- Có kinh nghiệm trong việc thiết lập và thực hiện các chiến lược kinh doanh, kế hoạch hoạt động, ngân sách và các mục tiêu bán hàng, chi phí vốn và dự báo

- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và quản lý

- Giao tiếp tốt, đàm phán và kỹ năng giao tiếp. Có thể tương tác hiệu quả với Hội đồng quản trị.

- Bằng chứng của việc thực hành một mức độ cao về bảo mật.

- Thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng

Đào tạo Quản lý cấp cao

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho Cục đào tạo và các hoạt động đào tạo liên quan để đảm bảo mức độ dịch vụ theo yêu cầu của Tập đoàn Vingroup. Trách nhiệm chính của người quản lý đào tạo:

- Trách nhiệm chung của phòng đào tạo là để lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và giám sát tất cả các hoạt động đào tạo.

- Đào tạo quản lý là trách nhiệm đối với các dịch vụ cung cấp đội ngũ nhân viên có chất lượng;

- Đào tạo quản lý chịu trách nhiệm phát triển con người theo đúng kế hoạch.

- Đào tạo quản lý cần xây dựng kế hoạch đào tạo & liên tục xem xét và nâng cấp chương trình đào tạo dựa trên yêu cầu thực tế từ thực tế

- Đào tạo quản lý cần xây dựng một chương trình đào tạo hiệu quả mà giải quyết các nhu cầu đào tạo trong khi đảm bảo chi phí tối ưu

- Theo dõi với nhóm hoạt động để đảm bảo người dân mới được thông suốt tích hợp vào đội.

- Tiếp tục chuẩn với các nhà cung cấp dịch vụ khác trong ngành công nghiệp để nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách cung cấp đào tạo có hiệu quả ...

KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

- 10 năm kinh nghiệm trong đào tạo đặc biệt ít nhất 5 năm làm Giám đốc đào tạo / Quản lý tại khách sạn, bán lẻ, hoặc lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh

- Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp.

- Tư duy phê phán, rõ ràng về đào tạo và vai trò của người

- Thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng

- Tốt appreance

Giám đốc tiếp thị

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch tiếp thị bao gồm cả chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật

- Xây dựng và giám sát đội ngũ tiếp thị bao gồm nhân sự, đào tạo, thực hiện, ngân sách, vv

 - Chủ trì, theo dõi và hỗ trợ tất cả các sáng kiến tiếp thị về xây dựng thương hiệu công nhận cho Công ty

 - Cung cấp mức cao nhất của tiếp thị sáng tạo và sáng tạo hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc đạt được sự phát triển kinh doanh bền vững và do đó cung cấp những lời hứa tài chính

- Những người khác sẽ được disscussing

KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Trình độ BA / MA trong Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các ngành liên quan

- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing của khách sạn hoặc bất động sản hoặc thương mại điện tử hoặc intrustry tương tự yêu cầu

- Thành thạo nói và viết tiếng Anh.

- Có khả năng quản lý các dự án phù hợp với ngân sách cho các ấn phẩm

- Có truyền thông tốt, máy tính, tổ chức, đàm phán, giải quyết vấn đề, phân tích, kỹ năng lập kế hoạch

Kỹ Sư Trưởng Tòa nhà

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm tổ chức, kiểm soát các hoạt động liên quan đến vận hành và bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao
- Thiết lập và kiểm soát việc thực hiện các qui trình vận hành, bảo dưỡng hệ thống M&E Tòa nhà, các qui trình xử lý tình huống khẩn cấp, các tiêu chuẩn an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC…
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống kỹ thuật Tòa nhà nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật
- Có kiến thức, kinh nghiệm làm kỹ sư trưởng hoặc vận hành, bảo dưỡng, duy tu hệ thống M&E Tòa nhà
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt, có khả năng đọc, hiểu các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành. Thành thạo các phần mềm kỹ thuật chuyên dụng
- Có khả năng lập kể hoạch, tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, huấn luyện và đào tạo nhân viên tốt
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Kỹ thuật tại các công trình Kỹ thuật cao, các Tổ hợp Khách sạn - Trung tâm thương mại- Căn hộ - Văn phòng cao cấp

Nhân Viên Lễ Tân (Receptionist)

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Trực điện thoại và đón tiếp Khách

- Phối hợp và theo dõi kết quả xử lý các yêu cầu của Khách hàng:

- Tiếp nhận, xử lý thông tin từ các Bộ phận khác liên quan đến Bộ phận mình. Với các phàn nàn của Khách, trong vòng 15 phút, phải trực tiếp hoặc sắp xếp Chuyên viên DVKH có mặt để giải quyết cho Khách hàng.

- Đảm bảo tối đa hóa tác dụng của các công cụ dụng cụ, phương tiện do Công ty cung cấp phục vụ cho công việc.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Nữ, tốt nghiệp ĐH

- Có ít nhất từ 2 năm ở vị trí tương tự

- Nhiệt tình, năng động

- Ngoại hình khá

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

 

Trưởng Bộ Phận Dọn dẹp

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, kiểm soát hoạt động của Bộ phận Dịch vụ vệ sinh, Cảnh quan môi trường, bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao.

- Theo dõi, đánh giá kết quả công việc, đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên trực thuộc Bộ phận.

- Phối hợp thực hiện với các bộ phận liên quan để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý, kiểm soát chất lượng Dịch vụ Vệ sinh, Cảnh quan môi trường, tại các tại các Cơ sở Dịch vụ cao cấp như Khách sạn - Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao, các Trung tâm thương mại cao cấp

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về sản phẩm dịch vụ sang trọng (luxury brands)

- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả. Kỹ năng quản trị tốt (bao gồm lập và quản trị kế hoạch, chỉ tiêu, ngân sách hoạt động…)

- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt

- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc

Chuyên Viên IT

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Thực hiện việc quản lý, vận hành, bảo trì trung tâm DC hoặc phòng máy chủ tại cơ sở hoặc Công ty thành viên.

- Quản trị hệ thống mạng LAN/Internet, firewall tại các Công ty con.

- Thực hiện việc quản trị và quản lý các hệ thống Máy chủ/Lưu trữ sử dụng cho mục đích của công ty con.

- Thực hiện việc quản trị, bảo trì và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến địện thoại, tổng đài tại các Công ty.

- Hỗ trợ, triển khai cho người dùng tại Công ty con.

- Thực hiện việc tiếp quản và vận hành hệ thống đảm bảo cho hoạt động tại các Công ty con.

- Quản lý và hỗ trợ vận hành tại các Công ty con hoặc tại các khu vực.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý bộ phận CNTT với số lượng nhân viên trực tiếp từ 3 người trở lên. Có kiến thức chuyên môn về hệ thống thông tin và phần mềm quản lý chung phục vụ cho doanh nghiệp

- Tinh thần trách nhiệm cao;

- Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực;

- Tư duy logic tốt, nắm bắt vấn đề nhanh.

- Chăm chỉ, chịu khó tự học hỏi để bổ sung kiến thức chuyên môn, cập nhật công nghệ.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh

Chuyên Viên Marketing

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Đề xuất các hoạt động/sự kiện phù hợp với kế hoạch marketing chung

- Đề xuất hình ảnh quảng cáo phù hợp với thông điệp của từng hoạt động triển khai

- Thu thập các thông tin về năng lực nhà thầu và chi phí thị trường

- Phối hợp với bộ phận Sales xây dựng quy hoạch vị trí quảng cáo/tổ chức sự kiện tại từng trung tâm thương mại

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Có trên 3 năm kinh nghiệm về Sales,marketing trung tâm thương mại và sản xuất các sản phẩm Marketing

- Kinh nghiệm về các hoạt động triển khai marketing quy mô lớn, bao gồm cả chiến lược, tổ chức triển khai, nghiên cứu thông tin...ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực trung tâm thương mại.

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Manager)

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Đảm bảo chất lượng cung cấp cho Khách hàng theo định hướng tiêu chuẩn của Vincom.

- Cùng tham gia với các Phòng ban liên quan trong việc gia tăng số lượng Khách hàng; cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng

- Điều phối và theo dõi kết quả xử lý các yêu cầu của Khách hàng:

- Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê và Hợp đồng mua bán của Khách hàng cụ thể: Theo dõi diện tích trống, khách thanh lý, khách ký kết/hết hạn/gia hạn hợp đồng.

- Phối hợp với phòng Quản lý Hợp đồng và Kế toán kiểm soát và theo dõi công nợ của Khách hàng.

- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự Phòng Dịch vụ Khách hàng (DVKH): Tổ chức phân công, kiểm tra công việc, đảm bảo năng suất cao và chất lượng tốt, cụ thể:

- Tiếp nhận, xử lý thông tin từ các Báo cáo định kỳ và Báo cáo bất thường của các Bộ phận khác liên quan đến Bộ phận mình. Với các phàn nàn của Khách, trong vòng 15 phút, phải trực tiếp hoặc sắp xếp Chuyên viên DVKH có mặt để giải quyết cho Khách hàng.

- Đảm bảo tối đa hóa tác dụng của các công cụ dụng cụ, phương tiện do Công ty cung cấp phục vụ cho công việc. Áp dụng triệt để phần mềm quản lý để xử lý kiểm soát các lỗi phát sinh.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Nam/Nữ,  tốt nghiệp ĐH

- Có ít nhất từ 2 năm ở vị trí quản lý tương tự

- Nhiệt tình, năng động

- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

- Sẵn sàng đi công tác

Thủ Kho - Ban Quản Lý Tòa Nhà

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Xuất nhập vật tư hàng ngày gồm vật tư/thiết bị Ban quản lý tòa nhà

- Kiểm soát định mức hàng hóa min/max, định mức tiêu hao vật tư hàng tháng

- Phối hợp với các Bộ phận để đặt mua vật tư theo nhu cầu sử dụng

- Làm báo cáo hàng hóa trong kho

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Nam, có kinh nghiệm quản lý kho hàng/vật tư

- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt

- Có khả năng làm việc nhóm tốt

- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

Trợ Lý Giám Đốc (Assistant to Director)

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Tổ chức, triển khai công việc theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

- Soạn thảo công văn, báo cáo, tham gia các công việc đối ngoại với đối tác bên ngoài

- Thừa ủy quyền giải quyết công việc trong trường hợp cần thiết

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

- Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các trường Kinh tế, Tài chính, Kế toán.

- Kỹ năng làm việc độc lập tốt

- Ưu tiên với các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ban quản lý tòa nhà

- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Xử lý các yêu cầu của Khách hàng:

- Quản lý và theo dõi Hợp đồng thuê và Hợp đồng mua bán của Khách hàng cụ thể: Theo dõi diện tích trống, khách thanh lý, khách ký kết/hết hạn/gia hạn hợp đồng.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Nữ,  tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên 

- Hình thức và giao tiếp tốt

- Tiếng Anh thông thạo

- Nhiệt tình, năng động

- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

 Cán Bộ Kiểm Soát Chất Lượng

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Kiểm soát các tiêu chuẩn của từng Bộ phận, đề xuất điều chỉnh, cập nhật và bổ sung cho phù hợp với yêu cầu về dịch vụ và tình hình thực tế.

- Nghiên cứu và đề xuất các cách thức để kiểm định chất lượng dịch vụ.

- Kiểm tra việc thực hiện công việc hàng ngày của các bộ phận dịch vụ (Kỹ thuật, Housekeeping, Chăm sóc khách hàng, Bảo vệ, Cảnh quan môi trường, …), phát hiện các lỗi, các công việc chưa đạt chất lượng trong hoạt động của các Tòa nhà/ Khu đô thị và trao đổi với các bộ phận liên quan để tìm ra nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục. Các mảng việc cần kiểm soát bao gồm:

+ Chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;

+ Chất lượng vệ sinh, an toàn, an ninh của Tòa nhà, Khu Căn hộ, Khu Vui chơi giải trí, Ẩm thực;

+ Chất lượng và hiệu quả phối hợp giữa các ban/ phòng/ bộ phận;

+ Hiệu quả sử dụng các nguồn lực (nhân sự, nguyên nhiên liệu, vật tư, máy móc thiết bị, …) của các bộ phận;

+ Chất lượng cơ sở hạ tầng.

- Đôn đốc và đảm bảo các bộ phận thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi kịp thời và triệt để.

- Tổ chức thu thập, phân tích và đánh giá định kỳ về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật, Xây dựng, Cơ khí hoặc Quản trị kinh doanh là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trong lĩnh vực kiểm soát quá trình, xây dựng hệ thống trong các lĩnh vực: Ban quản lý tòa nhà, sản xuất, xây dựng hoặc dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Nhiệt tình, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

 

 

- Hồ sơ gồm:

Ứng viên quan tâm Tải mẫu ứng tuyển Tại: Tuyendung.vingroup.net

Mọi chi tiết liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Việc làm An Giang
Địa chỉ: 77 Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
 

TT Dịch vụ Việc làm AG

  • Chưa có lời bình cho bài viết này.